Sunday, April 27, 2014

Kiếm tiền từ rút gọn link với adf.ly 2014 - 2015


adf.ly là một chương trình kiếm tiền online từ việc rút gọn liên kết. Kiếm tiền với adf.ly không khó, nhưng bạn phải thật sự chăm chỉ như một chú ong trong banner của chương trình kiếm tiền này vậy


Cách kiếm tiền online với adf.ly



adf.ly là một hình thức kiếm tiền online khá phổ biến trên thế giới hiện nay - PTC (Paid to click) . Khi người dùng click vào đường dẫn rút gọn của bạn. Họ sẽ được chuyển hướng tới một trang quảng cáo khác, và tại đây họ phải click vào nút "Bỏ qua quảng cáo" để có thể tiếp tục truy cập vào trang đích.



Mỗi click này bạn sẽ được adf.ly trả tiền, số tiền kiếm được có thể nhiều hay ít phụ thuộc vào quốc gia, vị trí đặt liên kết và số lượng xem/click.



Đăng ký tài khoản trên adf.ly



1. Truy cập trang chủ của adf.ly 

2. Click Join Now để tiến hành đăng ký tài khoản trực tiếp ngay trên adf.ly. Bạn cũng có thể đăng ký gián tiếp thông qua facebook, nếu chọn cách đăng ký này, hãy click vào nút Facebook Login


Ở bài hướng dẫn này, mình sẽ chọn cách đăng ký truyền thống. Bởi cá nhân mình không thích các mối liên kết lằng nhằng qua một đối tượng trung gian nào đó, khi tài khoản có sự cố, chúng ta sẽ rất khó khăn trong việc xử lý. Nhất là khi tài khoản này được sử dụng để kiếm tiền online.




 3. Điền đầy đủ thông tin vào mẫu, sau đó đánh dấu tích ở ô I agree to the terms and conditions ( đồng ý với chính sách điều kiện tham gia của adf.ly) và cuối cùng là ấn nút Join


Lưu ý : ở mục Account Type, chúng ta sẽ có 2 loại tài khoản adf.ly

- Link Shrinker : người rút gọn link - có thể hiểu nôm na đây là tài khoản publisher được sử dụng để kiếm tiền online từ việc rút gọn liên kết.
- Advertiser : nhà quảng cáo, bạn sẽ phải trả tiền để website của mình có mặt trên hệ thống adf.ly



Vì chúng ta sử dụng tài khoản này để kiếm tiền online nên chọn Link Shrinker nhé !






4. Vào hòm thư bạn sử dụng để đăng ký tài khoản adf.ly và tiến hành xác nhận dựa trên email adf.ly vừa gửi cho bạn.

Lưu ý : Email này chỉ có giá trị trong 3 ngày, sau thời gian này, bạn không thể xác nhận được nữa.

Để tiến hành xác nhận tài khoản, copy đoạn mã do adf.ly cung cấp, sau đó truy cập vào vào đường dẫn ở dưới và paste đoạn mã đó vào khung xác nhận.

Sau khi tạo tài khoản thành công trên adf.ly, bạn có thể đăng nhập luôn và làm quen với chương trình kiếm tiền trên mạng này.

Kiếm tiền online từ rút gọn link với adf.ly

Đúng như tiêu đề của bài viết, việc đầu tiên bạn cần phải làm là rút gọn liên kết. Ở trang chủ của adf.ly, chúng ta có thể dễ dàng thấy ngay khung rút gọn. Hãy dán link bạn cần rút gọn vào đó và nhấn nút Shrink
Ví dụ :
- Liên kết ban đầu :
Code: http://www.123itvn.com/2014/04/cach-kiem-tien-online-voi-Google-Adsense-phan-1.html
- Liên kết đã rút gọn :

Code: http://adf.ly/jXluu






















Công việc tiếp theo là chia sẻ liên kết này lên các mạng xã hội , forum, website của bạn ... để kiếm click. Càng nhiều càng tốt, nhưng nên nhớ nhiều click không có nghĩa là nhiều tiền đâu nhé, bạn chỉ kiếm được tiền khi có người xem quảng cáo online và chọn "Bỏ qua quảng cáo"

Thanh toán

Để tiến hành rút tiền từ tài khoản adf.ly, hãy truy cập vào mục Withdraw trên menu ngang của bạn
Cho tới thời điểm 2014 - 2015, Adf.ly đang hỗ trợ 2 hình thức thanh toán online :
- Paypal : tối thiểu 5$ trong tài khoản
- Payoneer : tối thiểu 10$ trong tài khoản

Bạn chỉ có thể lựa chọn và cài đặt phương thức thanh toán khi tài khoản có đủ số tiền tối thiểu là 5$. Adf.ly sẽ tiến hành thanh toán vào đầu mỗi tháng






Kinh nghiệm kiếm tiền trên mạng với adf.ly

Mình tham gia chương trình kiếm này từ năm 2012, và được một thời gian thì bỏ vì LƯỜI. Như mình đã nói ở ngay mở đầu của bài viết, bạn phải thực sự CHĂM CHỈ mới có thể kiếm được tiền từ adf.ly

Không nên rút gọn liên kết ở Việt Nam, vì cái giá bạn nhận được khá "rẻ mạt", thay vào đó hãy hướng đến các trang nước ngoài giàu tiềm năng để tăng thêm thu nhập.

Liên kết phải liên quan đến nội dung trang web nhé, đừng bao giờ câu view bằng các lời mời chào hấp dẫn nhưng chả liên quan gì đến nội dung. Việc làm này sẽ khiến bạn mất khách dần đều.

Bạn có thể tự click tự view và tự kiếm được tiền, tuy nhiên mình không khuyến khích điều này. Rất có thể vào một ngày đẹp trời, adf.ly sẽ xử phạt và thu hồi toàn bộ số tiền của bạn. Nói không với gian lận nhé !

Giới thiệu adf.ly đến bạn bè và người dùng cũng là một cách tuyệt vời để kiếm được nhiều tiền hơn. Với mỗi ngườii dùng mới đăng ký thông qua đường dẫn giới thiệu của bạn, bạn có thể nhận được 20% từ số tiền mà họ kiếm được. Đây là một chương trình khá hay mà chúng ta không nên bỏ qua. 

Kinh nghiệm cuối cùng mà mình muốn chia sẻ với các bạn : Hãy coi đây là một công việc giải trí, đừng dành quá nhiều thời gian cho nó mà bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền online khác !

Còn rất nhiều chức năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá, hãy nhanh tay đăng ký tài khoản adf.ly để cùng khám phá và chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền của bạn với mình nhé 






























1 comment: