Monday, May 5, 2014

Thảo luận kiếm tiền online với Paid2YouTube

Chào các bạn, sau hơn 6 tháng chơi Paid2YouTube " kiếm tiền qua hình thức xem video youtube"
mình cũng đúc rút ra được một số kinh nghiệm khi chơi trò này
đặc điểm của trò này nó là kiếm tiền được rất ít nhưng có điều nó bảo mật tốt và có uy tín
Nó kiểu như hình thức kinh doanh đa cấp, nhưng các bạn đừng nghĩ đa cấp như là lừa đảo ở việt nam nhé.
đa cấp này mình thấy là chính hãng, mình phải chịu khó cày kéo xem video thì mới ra tiền, còn hình thức giới thiệu ăn hoa hồng nó chỉ là phụ thôi.
Nói đến giới thiệu ăn hoa hồng thì rất là khó khăn phải không. Nhưng ở Paid2tube nó có kiểu cho thuê và bán người Referrals đây cũng là hình thức kinh doanh đầy may rủi kiểu như buôn bán vậy
Đầu tiên mình muốn nói đến mục thuê người giới thiệu Rent Referrals


Hình ảnh được khoanh tròn màu vàng đó là Rent Referrals " thuê người giới thiệu"
Ở đây nó cho phép bạn thuê người giới thiệu 1 người với giá là 0.3$ trong vòng một tháng
và bạn sẽ hưởng khoảng 10% số tiền mà người ta xem Video kiếm được
chi tiết số tiền kiếm được từ người cho thuê nó viết rõ ở dưới đó các bạn
- tiếp theo nó có các gói cho thuê nữa là 5 người, 35 người và 100 người với các giá :

Số người Số tiền thuê
5 $3.29
35 $14.31
100 $35.89

Ở đây mình vẫn chưa hiểu là nếu mình thuê 1 người là 0.3$ thì thuê 5 người là 1.5$ tội gì mà thuê các gói
như trên nhỉ, phải chăng có ưu đãi gì hơn ak, mình thấy nó là như nhau mà. Mong các bạn giúp đỡ mục này vậy
- Nếu các bạn đi thuê kiểu này và cũng như mình cũng thế, nó là kinh doanh đầy may rủi, ví dụ người cho thuê hôm nào cũng xem thì mình còn có lời nhưng mà 1 tuần mà người ta xem 1 lần và không bao giờ xem thì chắc mình chỉ có lỗ thôi. Mình mới thử thuê 3 người thì trong 2 ngày họ kiếm cho mình được 0.15$ vậy tính ra 1 tháng họ kiếm được 2.25$ vậy là mình có lãi rồi. mà đấy cũng chỉ là tính trước thôi

* Sau nữa là mục bạn mua người Refeerals, ở đây theo mình hiểu là mình mua đứt luôn không phải thuê trong 30 ngày nữa mà là trọn đời, đâu cũng như là một kiểu kinh doanh vậy tương tự như đi thuê.
mình đã test thử mua 35 thằng với giá 52USD, kết quả là chỉ có 7 thằng active thường xuyên còn lại các thằng kia là ảo.
Cái mục mua này rất may rủi vì mình đã mua nó sẽ tự động add người cho mình mà mình không được phép chọn.
Kết luận là phải cố gắng cày và chịu khó đầu tư, suy nghĩ, đầu tư mua ref, thuê ref thì mới có nhiều tiền. Không tự dưng tiền đổ về túi bạn đâu.
 




No comments:

Post a Comment